TIN TỨC | TIN TỨC HOẠT ĐỘNG Bản in
Top 7 Trung tâm gia sư giỏi nhất tại TP. Vinh, Nghệ An
Tin đăng ngày: 17/3/2021 - Xem: 816
 

Bạn cần tìm gia sư cho con bạn để cải thiện kết quả học tập, bạn sợ con bạn mất thời gian với các giờ ngoại khóa mà không đạt chất lượng như mong muốn? Bạn ở thành phố Vinh và muốn tìm đến một trung tâm gia sư uy tín, chất lượng mà giá cả hợp lý. Hãy đọc bài viết để tham khảo qua top những trung tâm gia sư giỏi nhất thành phố Vinh và chọn đúng trung tâm cho con bạn nhé!

1. Trung tâm gia sư Thành Vinh

Gia sư đại học Vinh được thành lập bởi nhóm giáo viên và sinh viên của đại học Vinh chuyên sư phạm. Tiêu chí hoạt động: “chất lượng - uy tín - tận tình”. Với đội ngũ gia sư chất lượng tốt là các bạn sinh viên giỏi chuyên môn, luôn tận tình trong công việc của trường đại học Vinh, cộng với đội ngũ giáo viên dạy thêm ngoài giờ… Trung tâm cung cấp dịch vụ gia sư chất lượng cao nhất, mang đến cho các bậc phụ huynh sự hài lòng tối đa. Góp phần cho con em vững bước trên học đường.

Chất lượng - uy tín được đặt lên hàng đầu, trung tâm sẽ tổ chức dạy miễn phí buổi đầu tiên để giáo viên và học sinh làm quen, nếu phụ huynh và các em học sinh thấy hài lòng thì sẽ bắt đầu vào chương trình dạy chính thức, nếu không hài lòng quý phụ huynh và các em có thể yêu cầu trung tâm đổi giáo viên. Trung tâm nhận gia sư từ lớp 1-12 các môn: Toán, Lý, Hóa, Sinh, Văn, Sử, Địa, Ngoại ngữ, Nhạc, Họa....


Thông tin liên hệ:

Trung tâm gia sư Thành Vinh
Địa chỉ: Số 6B Ngô Trí Hoà, TP Vinh, Nghệ An
Địện thoại: 0986.127.375
Email: [email protected]
Website: http://giasusuthanhvinh.com

Top 7 Trung tâm gia sư giỏi nhất tại TP. Vinh, Nghệ An

2. Trung tâm gia sư sư phạm Vinh

Gia sư sư phạm Vinh trước là trực thuộc đại học sư phạm Vinh nay đổi tên thành đại học Vinh, là trung tâm đã được Bộ giáo dục cấp phép hoạt động, ngay từ khi thành lập đến nay đã hơn 10 năm kinh nghiệm. Trung tâm không ngừng phát triển và khẳng định chỗ đứng trong lĩnh vực gia sư dạy kèm và luyện thi tại Vinh và Hà Tĩnh.

Trung tâm lấy học sinh làm nòng cốt, luôn luôn chia sẻ kinh nghiệm gia sư tại Vinh. Với đội ngũ hơn 1.000 giáo viên, sinh viên giỏi và giảng viên chuyên ngành sư phạm đến từ đại học Vinh, đại học sư phạm Hà Nội... dày dặn kinh nghiệm, tâm huyết, luôn sẵn sàng lắng nghe những nguyện vọng của học sinh, trăn trở của phụ huynh là làm sao để con mình học tập tiến bộ hơn.

 Xây dựng môi trường học tập thư giãn, dễ tiếp thu nhất cho học sinh, hướng đến tạo cho học sinh cảm giác học thoải mái nhất, không bị nhàm chán với kiến thức khô khan. Hiện tại trung tâm gia sư luyện thi sư phạm Vinh đang nhận dạy kèm tại nhà ở Vinh các lớp văn hóa từ lớp 1 đến lớp 12, ôn thi tại nhà hoặc tập trung nhiều học sinh tại lớp các môn như: Toán, Văn, Anh, Lý, Hóa, Sử, Địa lý. Ngoài ra, trung tâm còn luyện viết chữ đẹp cho học sinh mẫu giáo và cấp 1 tại Vinh.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 4 ngõ 5 Nguyễn Kiệm, Tp Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0962 68 1123 - 0917 820 777
Email: [email protected]
Fanpage: https://www.facebook.com/GiaSuThanhPhoVinh/

3. Trung tâm gia sư luyện thi Alpha

Trung tâm cung cấp dịch vụ gia sư chất lượng cao với mức giá ưu đãi. Qua nhiều năm giảng dạy trung tâm luôn làm vừa lòng các bậc phụ huynh khi gửi con em mình tại Alpha. Với phương châm "thầy tận tâm - trò tiến bộ - phụ huynh hài lòng", Alpha đang là trung tâm có độ uy tín cao tại thành phố Vinh và các tỉnh lân cận. Với đội ngũ đông đảo các giáo viên sư phạm đến từ đại học Vinh, đại học sư phạm Hà Nội, đại học sư phạm Thái Nguyên, đại học sư phạm Quy Nhơn, đại học sư phạm Huế, đại học sư phạm Đà Nẵng... Giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và có khả năng truyền đạt tốt, tác phong sư phạm tại trung tâm luôn đáp ứng mọi như cầu từ phụ huynh và học sinh.

Trung tâm nhận dạy kèm tại nhà ở khu vực thành phố Vinh và phụ cận các môn: Toán, Lý, Hóa, Văn, Sử, Địa, Sinh, Ngoại ngữ, Tin học, Nhạc, Họa và Luyện thi chữ đẹp cho các em từ mẫu giáo đến trung học. Trung tâm sự dụng phương pháp dạy lấy lại cơ bản cho học sinh yếu kém và bồi dưỡng nâng cao cho học sinh khá giỏi. Ngoài ra, trung tâm còn thường xuyên mở các lớp ôn thi chuyến cấp, tốt nghiệp, đại học... Đây là địa chỉ gia sư uy tín tại thành phố Vinh.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 4, ngõ 3 đường Tân Hùng, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An
Điện thoại: 0917 638 972 - 0975 898 488
Email: [email protected]
Fanpage: https://www.facebook.com/groups/giasualpha/
Website: http://giasualpha.edu.vn


4. Gia Sư Hoàng Quân IQ

Bằng nhiều năm kinh nghiệm trong công tác giảng dạy, trung tâm hiểu rằng: dạy kèm là phương pháp tốt nhất để học sinh yếu kém dễ hiểu bài và học sinh giỏi nhanh tiếp thu và nâng cao kiến thức. Để đáp ứng nhu cầu học kèm tại nhà, Gia Sư Hoàng Quân IQ cộng tác với rất nhiều giáo viên đang giảng dạy tại các trường phổ thông và sinh viên ưu tú của các trường: trường THPT Phan Bội Châu, đại học sư phạm Vinh,... Nhằm tạo ra một đội ngũ gia sư có chuyên môn cao đáp ứng tất cả nhu cầu học tập và rèn luyện cho tất cả học sinh ở mọi cấp với mọi trình độ.

Với phương châm “UY TÍN - TẬN TÂM - NHIỆT TÌNH - CHU ĐÁO - TRÁCH NHIỆM” Gia Sư Hoàng Quân IQ mong muốn được đóng góp một phần nhỏ trên bước thành đạt của con em chúng ta. Đến với Gia Sư Hoàng Quân IQ, chắc chắn quý phụ huynh sẽ hài lòng bởi sự tư vấn tận tình và phương pháp giảng dạy chuyên nghiệp nhất. Gia Sư Hoàng Quân IQ giải quyết vấn đề của xã hội trong việc dạy thêm và học thêm bằng cách tổ chức một cách quy củ và hoàn thiện gắn liền với tinh thần trách nhiệm của những người giáo viên đang ươm mầm tương lai.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ 1: 47A Nguyễn Thái Học, TP. Vinh, Nghệ An
Địa chỉ 2: 220 Trường Chinh, TP. Vinh, Nghệ An
Địa chỉ 3: 13 Hồ Sỹ Dương, TP. Vinh, Nghệ An
.......
Điện thoại: 0836 53 8888 - 0986 019 481
Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamhoangquaniq/
Website: https://hoangquaniq.edu.vn/

5. Trung Tâm Gia Sư Vinh

Bằng nhiều năm kinh nghiệm trong công tác giảng dạy, trung tâm luôn hiểu rằng: dạy và học với một thầy một trò là phương pháp tốt nhất để học sinh có học lực kém dễ hiểu bài và học sinh giỏi nhanh nâng cao kiến thức của mình. Trung Tâm Gia Sư Thành Vinh hiện đang cộng tác với rất nhiều giáo viên & sinh viên ưu tú của các trường trên địa bàn thành phố Vinh, nhằm tạo ra 1 đội ngũ gia sư chuyên nghiệp có trình độ chuyên môn cao, đáp ứng mọi nhu cầu học tập cho tất cả học sinh ở mọi độ tuổi và trình độ.

Trung tâm sẽ cho giáo viên đến tận nhà phụ huynh để xem về sức học của học sinh. Sau đó tư vấn và đưa ra cách học đạt hiệu quả nhất. Trung tâm sẽ chọn ra những giáo viên và gia sư có nhiều kinh nghiệm giảng dạy, phương pháp truyền đạt kiến thức mới dễ hiểu giúp học sinh tiếp thu nhanh mà các trung tâm khác không có.

Điểm NỖI BẬT của giáo viên, sinh viên của trung tâm là :

Học thử miễn phí 1 đến 3 buổi.
Đội ngũ gia sư có kinh nghiệm, nhiệt tình với công việc, chuyên ngành sư phạm được đào tạo bài bản.
Gia sư có nguồn gốc và lí lịch rõ ràng.
Gia sư trong thời gian dạy không sử dụng điện thoại, tập trung vào công việc.
Nếu phụ huynh yêu cầu có thể dạy hơn thời gian quy định.
Bồi dưỡng học sinh khá giỏi , lấy lại căn bản cho học sinh yếu kém.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 62 Hoàng Trọng Trì, Thành phố Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 097 865 35 07
Fanpage: https://www.facebook.com/giasuthanhvinh123/?ref=br_rs

6. Gia Sư Dục Thanh

Gia Sư Dục Thanh ra đời từ lâu đã là cầu nối để giúp quý vị phụ huynh có cơ hội tìm được những giáo viên không những chỉ giỏi về chuyên môn mà còn vững chắc về kĩ năng sư phạm, để các em học sinh có thể nhận được một sự giáo dục tốt nhất. Trung tâm luôn chú trọng vào chất lượng phương pháp giảng dạy của gia sư, và cùng sự tiến bộ của con em quý phụ huynh, điều đó là thành công của trung tâm trên chặng đường ươm mầm tương lai.
Tại trung tâm nhận đào tạo các chương trình sau:

Toán – Lý – Hóa – Sinh – Văn – Tiếng Anh… Từ Lớp 1 Đến 12
Luyện thi đại học tất cả môn thuộc các khối A, A1, B, C, D, D1…
Trung tâm luôn đặt mục tiêu chất lượng tốt lên hàng đầu vì thế giá của trung tâm rẻ hơn so với các trung tâm khác trên địa bàn thành phố Vinh. Đây sẽ là một địa chỉ gia sư an toàn mà quý phụ huynh có thể tham khảo.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 98, Đường Nguyễn Viết Xuân, Phường Hưng Dũng, TP. Vinh, T. Nghệ An
Điện thoại: 088 866 67 79
Fanpage: https://www.facebook.com/giasuducthanh/

7. Gia Sư Sao Việt

Gia Sư Sao Việt xin cố gắng phục vụ công tác giảng dạy với cái "tâm" của một nhà giáo Việt Nam. Với đội ngũ giáo viên và sinh viên ưu tú tại các trường như: Phan Bội Châu, đại học sư phạm Vinh, đại học sư phạm Đà Nẵng và những sinh viên giỏi được chọn lọc, kiểm tra năng lực qua 3 buổi dạy thử tại trung tâm, sau đó sẽ được đào tạo qua khóa cơ bản của trung tâm, cam đoan sẽ đem đến phương pháp giảng dạy khoa học đạt hiệu quả nhất.

Gia sư của trung tâm sẽ đến tận nhà kiểm tra kiến thức học viên để có giáo trình giảng dạy phù hợp. Giáo án giảng dạy luôn bám sát cải cách mới nhất của bộ GD & ĐT. Bên cạnh đó, gia sư sẽ bổ sung những giáo án nâng cao của Gia Sư Sao Việt. Báo cáo tình hình học tập của học sinh với trung tâm và phụ huynh vào cuối tháng thông qua email, website hoặc điện thoại.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 47 - Ngõ 1 - Đ.Nguyễn Khánh Toàn, P.Hưng Phúc, Tp Vinh, tỉnh Nghệ An
Điện thoại: 0967 130 835 - 0945 34 43 68
Fanpage: https://www.facebook.com/Luyenthisaoviet.TpVinh/?ref=br_rs

 
Tin tức khác:
Top 10 Trung tâm gia sư giỏi nhất tại TP. Vinh, Nghệ An (11/3/2024)
THÔNG BÁO TUYỂN SINH LỚP TIỂU HỌC TẠI TRUNG TÂM VÀ GIA SƯ TẠI NHÀ TỪ LỚP 1-12 (26/9/2022)
[ Lương 5 triệu và lương 50 triệu chỉ cách nhau 1 tấm bằng Tiếng Anh ] (5/8/2021)
[ NGHỈ DỊCH AN TOÀN-RỘN RÀNG HỌC TẬP ] (4/8/2021)
Học online - Tích cực và chủ động làm chủ bản thân (4/8/2021)
Đề thi môn Văn kỳ thi vào lớp 10 tỉnh Nghệ An năm học 2021-2022 (4/6/2021)
Nghệ An công bố tỷ lệ chọi của các trường THPT trên toàn tỉnh. (20/5/2021)
LÀM THỂ NÀO ĐỂ BẢO VỆ GIÁ TRỊ NGHỀ GIA SƯ? (17/3/2021)
Bộ GD&ĐT cho biết tất cả 9 môn từ lớp 1 đến lớp 5 được điều chỉnh nội dung giảng dạy của học kỳ II. (17/3/2021)
Top 7 Trung tâm gia sư giỏi nhất tại TP. Vinh, Nghệ An (17/3/2021)
Nghệ An chính thức công bố phương án tuyển sinh vào lớp 10 THPT, năm học 2021 - 2022 (16/3/2021)
Bài toán hay gây tranh cãi (8/8/2017)
Các trung tâm tiếng trung ở thành phố Vinh Nghệ An (31/7/2017)
Viết luận văn thuê tại Vinh Nghệ An (19/4/2016)
nguyên nhân dẫn đến điểm thi tiếng anh thấp- Gia sư tại Vinh (30/7/2015)
 
GIA SƯ TIỂU HỌC
Gia Sư Lớp 1
Gia Sư Lớp 2
Gia Sư Lớp 3
Gia Sư Lớp 4
Gia Sư Lớp 5
Hành Trang Vào Lớp 1
Gia sư luyện chữ đẹp
 
GIA SƯ THCS
Gia Sư Lớp 6
Gia Sư Lớp 7
Gia Sư Lớp 8
Gia Sư Lớp 9
Luyện Thi Lớp 10
 
GIA SƯ THPT
Gia Sư Lớp 10
Gia Sư Lớp 11
Gia Sư Lớp 12
Luyện Thi Đại Học
 
GIA SƯ THEO MÔN
Gia Sư Môn Toán
Gia Sư Môn Lý
Gia Sư Môn Hóa
Gia Sư Môn Văn
 
GIA SƯ TIẾNG ANH
Tiếng Anh cho trẻ em
Tiếng Anh Tiểu Học
Tiếng Anh THCS
Tiếng Anh THPT
Tiếng Anh Giao Tiếp
Luyện Thi TOEIC – IELTS
 
GIA SƯ NGOẠI NGỮ
Gia Sư Tiếng Hàn
Gia Sư Tiếng Nhật
Gia Sư Tiếng Pháp
Gia Sư Tiếng Trung
 
CẬP NHẬT LỚP FANPAGE
 
 
LIÊN KẾT QUẢNG CÁO
 
VID8EO CLIPS
Video
9 giải pháp giúp bạn lấy lại động lực học tập mỗi ngày
Tia hồng ngoại-Tìm gia sư vật lý lớp 12 tại tp Vinh
Mẫu đề thi Tiếng Anh Thpt năm 2015- tìm gia sư tiếng anh tại vinh
Mẫu đề thi môn văn học 2015 bộ giáo dục và đào tạo- tìm gia sư văn học tại Vinh
Đề thi mẫu môn sinh học 2015 của bộ giáo dục- tìm gia sư sinh học tại thành phố Vinh
Mẫu đề thi nghiệp THPT ĐH năm 2015 môn hóa học - tìm gia sư hóa học tại vinh
Đề thi mẫu môn vật lý tốt nghiệp thpt đh của bộ giáo dục - tìm gia sư vật lý tại vinh
Đề mẫu môn toán thpt năm 2015 bộ giáo dục- tìm gia sư tại vinh
Các loại quang phổ - tìm gia sư tại Vinh
giao thoa sóng- tìm gia sư vật lý tại thành phố Vinh
 
Trung tâm gia sư Thành Vinh
Địa chỉ: Số 6B Ngô Trí Hoà, TP Vinh, Nghệ An
Địện thoại: 0986.127.375 
Email: [email protected]
Website: http://giasuthanhvinh.com
Chat hỗ trợ
Chat ngay

0986127375